Doraemon An toàn giao thông

“DORAEMON AN TOÀN GIAO THÔNG” ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ EM VIỆT

“DORAEMON AN TOÀN GIAO THÔNG” ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ EM VIỆT

Doraemon, nhân vật truyện tranh đình đám của họa sĩ nổi tiếng Fujiko Fujio ra mắt lần đầu vào năm 1969. Là một chú mèo máy đến từ thế kỷ 22, Doraemon quay trở về quá khứ giúp đỡ cậu bé hậu đậu Nobita với những món báo bối thần kỳ. Xuyên suốt các tập truyện là những rắc rối xoay quanh cuộc sống của cậu bạn từ đó dẫn đến không ít các chuyến phiêu lưu “bất đắc dĩ” giữa nhóm bạn Doraemon và Nobita.

Kể từ năm 2010 đến nay, Chú mèo máy đến từ tương lai đã làm say mê bao thế hệ không chỉ đối tượng trẻ em mà còn cả thanh thiếu niên qua hàng trăm tập phim được phát sóng trên HTV3 DreamsTV. Có thể nói, tầm ảnh hưởng trong văn hóa Nhật Bản nói chung cũng như tác phẩm hoạt hình Doraemon đã trở nên sâu sắc và gần gũi trong lòng khán giả Việt Nam.

Chương trình “Doraemon với An toàn giao thông”

Chương trình “Doraemon với An toàn giao thông” là sự phối hợp giữa Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) với HTV3 DreamsTV và các đối tác từ Nhật Bản nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em nhỏ Việt Nam. Điểm đặc biệt của chương trình là sự lồng ghép nhân vật hoạt hình quen thuộc Doraemon vào các đoạn video ngắn vừa mang tính giáo dục, vừa thu hút nhiều sự quan tâm của các đối tượng trọng tâm. Bên cạnh đó, Cục CSGT còn tổ chức một số sự kiện và phong trào như Lớp học ngoại khóa, Cuộc thi Sáng tác khẩu hiệu An toàn giao thông,…, mang đến cho các em nhiều góc nhìn mới mẻ trong công tác tuyên truyền.

Thông qua hình ảnh chú mèo máy Doraemon, Cục CSGT và HTV3 DreamsTV mong muốn giúp các bạn nhỏ Việt Nam hiểu rõ hơn về pháp luật giao thông, hạn chế tối đa tai nạn khi tham gia giao thông. Chương trình “Doraemon với An toàn giao thông” cũng sẽ đồng hành lâu dài cùng với các em, các bạn thanh thiếu niên và cả các bậc phụ huynh.

Sau đây HTV3 DreamsTV xin mời bạn đọc cùng xem qua một đoạn video tuyên truyền của chú mèo máy lém lỉnh này nhé!

Đố vui: Trước khi băng qua đường, chúng ta cần phải quan sát điều gì đầu tiên?

Đáp án: Đèn tín hiệu.

Share on Facebook
Subscribe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *